Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Ra mắt dự án Lancaster Lincoln tiềm năng đầu tư mái ấm an cư.

Giới thiệu dự án Lancaster Quận 4.
Sau sự thành công vang lừng của hàng loạt những dự án cao cấp như The Lancaster Lê Thánh Tôn, Lancaster Núi Trúc Hà Nội, và hàng loạt chuỗi thương hiệu mang tên Trung Thủy Group. Sắp tới Tập Đoàn tiếp chuyện tung ra thị trường một sản phẩm mới mang têndự án Lancaster Quận 4.
Trong bối cảnh kinh tế bây chừ việc mong muốn sở hữu 1 căn hộ cao cấp để làm nơi xây dựng tổ ấm giá đình đã trở thành nhu cầu cần yếu của mỗi con người. Thấu hiểu được nhu cầu và mong muốn của người người mua nhà cũng như các nhà đầu tư và thiên hướng thị trường hiện giờ.


Vị trí dự án Lancaster Quận 4
Vị trí dự án Lancaster Quận 4 sở hữu tầm nhìn thoáng đãng về phía trọng tâm Quận 1 và sông Sài Gòn thơ mộng. Bên kia bờ sông là trọng điểm tài chính Thủ Thiêm đang thay da đổi thịt từng ngày. Chọn mua dự án Lancaster Quận 4 là chọn cuộc sống sung túc, đẳng cấp và yên bình cho mai sau.
Được bao bọc bởi sông Sài Gòn, kênh Tẻ và kênh Bến Nghé. Từ đây, chỉ mất 10 phút để bạn đi tới các Trung tâm thương mại và khu mua sắm lớn như Thương xá Tax, Diamond plaza, Chợ Bến Thành, trọng tâm thương nghiệp Sài Gòn và các điểm tham quan nức danh của thành thị như: nhà thờ Đức Bà, bảo tồn Mỹ thuật, Bưu Điện thành phố.
Quy mô dự án Lancaster Quận 4
Qui mô căn hộ Lancaster Quận 4 có tổng diện tích quy mô lên đến 8414,7 m2, trên tổng quỹ đất có vị trí đẹp này, Tập đoàn Trung Thủy sẽ xây dựng và phát triển 3 tháp, 2 tháp cao 40 tầng và có 2 hầm để xe và 1 tháp cao 8 tầng làm khách sạn, dịch vụ . Ý tưởng thiết kế dự án Lancaster Lincoln được chủ đầu tư lấy theo phong cách Mỹ với tên gọi là vị tổng thống nước Mỹ.
Khi ra đời dự án Lancaster Lincoln hứa sẽ mang đến cho quý khách hàng một dòng sản phẩm thứ hạng bậc nhất quận 4, một nơi an cư lý tưởng, hơn nữa là một dịp đầu tư sinh lợi cao.
Lý do nên sở hữu dự án Lancaster Quận 4.
Dự án cao nhất Quận 4, tượng trưng của Khu Vực, diễn tả tầm cỡ người sở hữu
Vị trí trung tâm kết nối, tuyến đường mạch máu, dễ dàng đi đến trọng tâm quận 1, khu tài chính quận 2, và khu thị thành Phú Mỹ Hưng quận 7
Căn hộ có trần cao đến 3,7m khôn xiết thông thoáng, thuộc top những căn hộ có trần cao nhất tại Việt Nam.
Có thể thiết kế thêm Loft (tầng Lửng). Đây là thiên hướng căn hộ Mỹ, giúp tăng thêm diện tích dùng cho cư dân và qua, đương đại cho căn hộ
Căn hộ Lancaster Lincoln sử dụng rất nhiều mảng kính rộng, quơ các căn đều thông thoáng.Hệ thống điện ngừa 100% cho các căn hộ
Căn hộ tầng 30,35 sở hữu thêm Sky Terrace
Tiềm năng khi đầu tư sở hữu căn hộ Lancaster Quận 4 là rất lớn, do vị trí dự án nằm giữa Quận 1, và Quận 7, ở hai đầu đều đã phát triển đô thị vượt trội, trở nên những biểu trưng, trong khi tại Quận 4 mọi thứ đều thấp hơn một bậc nên chắc chắn sẽ được nâng tầm trong thời gian tới.
Hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng sắp đầu tư bao gồm : Cầu nối từ Quận 7 qua Quận 4 sắp được đầu tư, Cầu Thủ Thiêm nối từ Quận 4 qua Quận 2 cũng đã chọn nhà thầu, mở rộng đường Nguyễn Tất Thành, di dời Cảng Sài Gòn, cấm các xe container, xe tải lớn. Ở đâu có hạ tầng hay dự án hạ tầng ở đó có dịp tăng giá bất động sản và gia tăng giá trị bất động sản.
Cùng dòng sản phâm tương tự quý khách quan tâm có thể tìm hiểu thêm về căn hộ Landmark Riverside dự án Vinhomes Central Park tại Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Popular Posts

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Copyright © Cho thuê Nhà bè | Powered by Blogger
Design by Blogger Theme -