Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Cuộc sống Căn hộ Lancaster Nguyễn Trãi Quận 1 thế nào

Dự án căn hộ Lancaster Nguyễn Trãi Quận 1.

Dự án căn hộ Lancaster Nguyễn Trãi là cái tên tiếp theo của chuỗi thương hiệu bất động sản nổi danh Lancaster của Tập đoàn Trung Thủy cho ra mắt tại Quận 1 Tp HCM. Tại Quận 1 Lancaster đã rất nổi tiếng với dự án Lancaster Lê Thánh Tôn, hay tòa nhà Miss Ao Dài tại Nguyễn Trung Ngạn.
Các dự án bất động sản mang thương hiệu Lancaster nối dài dần được xuất hiện trên các vị trí đắc địa nhất tại các trọng điểm thành thị lớn sầm uất nhất, từ Hà Nội, đến Tp Hồ Chí Minh. Vừa qua tại trọng tâm Quận 4, thương hiệu Lancaster đã đánh dấu sự có mặt tại đây ngay mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, sự kiện mở bán Lancaster Quận 4 tổ chức ngày 26/11/2016 cuộn hàng trăm khách hàng, nhà đầu tư quan tâm đặt chỗ.


Vị trí Dự án Lancaster Lux Nguyễn Trãi.
Dự án Lancaster Nguyễn Trãi Quận 1 được đầu tư thực hiện tại địa chỉ 230 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh. Vị trí khôn cùng chiến lược, ngay tại trung tâm đô thị, tụ hội đủ các yếu tố để cho ra một sản phẩm bất động sản cao cấp nhất. Từ vị trí dự án dễ dàng tiếp cận đến các danh thắng của thành phố trong vòng bán kính khoảng 5 phút như Chợ Bến Thành, trung tâm Tài Chính . . . .
Căn hộ Lancaster Nguyễn Trãi Quận 1 Được đầu tư xây dựng trên tổng diện tích xây dựng 7.535 m2 với quy mô gồm 33 tầng nổi và 4 tầng hầm, 5 tầng thương nghiệp, 7 tầng căn hộ dịch vụ, dự kiến 419 căn hộ thứ hạng nhất được đầu tư tại đây.
Dự án căn hộ Lancaster Lux Nguyễn Trãi thiết kế mang phong cách Mỹ, với các căn hộ thiết kế rộng thoáng, trần cao, tận dụng tối đa gió và ánh sáng thiên nhiên mang đến môi trường sống tốt nhất cho cư dân.
Tiện ích Lancaster Nguyễn Trãi.
- Tiện ích thời thượng Sky Bar trên không, phóng tầm nhìn toàn cảnh tỉnh thành trong lúc thư giãn sau ngày làm việc khó nhọc.
- trung tâm thương mại, mua sắm, siêu thị được đầu tư với quy mô lớn đáp ứng các nhu cầu của cư dân và cộng đồng xung quanh.
- Phòng tập Yoga hiện đại, rộng thoáng, được tham vấn bởi đối tác nước ngoài hạp cho nhu cầu đoàn luyện sức khỏe, tái hiện năng lượng.
- Phòng tập Gym rộng rãi thoáng mát, với các dụng cụ tập đa dạng, hiện đại nhất.
- Hồ bơi tràn trên không, thả mình thư giãn trong dòng nước trong xanh và ngắm thị thành tuyệt đẹp.
- trọng điểm y tế, coi ngó dung nhan phục vụ nhu cầu chăm chút sức khỏe nhan sắc cho cư dân trong dự án.
- Rạp chiếu phim trong nhà hiện đại, Trang bị hệ thống máy móc tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo cho bạn thưởng ngoạn và trải nghiệm những cảm xúc nhẵn khi xem phim.
Và rất nhiều các tiện ích đương đại đẳng cấp khác được đầu tư trang bị bài bản hiện đại, phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân tại Dự án Lancaster Lux Nguyễn Trãi.
Giá bán Căn hộ Lancaster Nguyễn Trãi Quận 1?
Lancaster Nguyễn Trãi luôn có giá bán rất cạnh tranh so với sản phẩm cùng phân khúc cho nên giá bán Căn hộ Lancaster Nguyễn Trãi Quận 1 có lẽ cũng không ngoại lệ, mức giá bán tạo ra sức hút mạnh cho dự án. Theo như lần ra hàng dự án Lancaster Quận 4 thì giá bán luôn cạnh tranh hơn so với các sản phẩm na ná, vậy khu vực này thì mức giá có thể tham khảo từ Vinhomes Landmark Riverside dự án Vinhomes Central Park nức danh của Vingroup chăng?
Chính sách bán hàng Căn hộ Lancaster Nguyễn Trãi Quận 1 có gì quyến rũ.
Chính sách thanh toán chậm, giãn theo tiến độ khá nhẹ nhàng vừa tầm sở hữu của rất nhiều đối tượng khách hàng, các chính sách thanh toán nhanh ưu đãi. Sự dự tài trợ vốn vay của ngân hàng giúp cho việc sở hữu một căn hộ siêu cao cấp trở thành dễ dàng hơn.
Vì sao nên đầu tư Lancaster Lux Nguyễn Trãi.
Vị trí của dự án rất độc đáo, có thể nói là rất khó có thể tìm thấy quỹ đất hao hao tại vị trí tốt như vậy ngay tại trọng điểm Quận 1 đắt đỏ này.
Tiện ích đầu tư chất lượng, bài bản gần như đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân trong dự án.
Thương hiệu phát triển bất động sản đã có bề dày nhiều năm kinh nghiệm, sự thành công các dự án đi trước tạo lợi thế lớn cho dự án thành công tốt đẹp.
Giá bán cạnh tranh cao, chính sách bán hàng hấp dẫn tạo cơ hội tốt để sở hữu một bất động sản đáng mong ước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Popular Posts

Categories

Được tạo bởi Blogger.

Copyright © Cho thuê Nhà bè | Powered by Blogger
Design by Blogger Theme -